ruyền hình số vệ tinh K+ đã kết hợp cùng Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), cho ra mắt dịch vụ gia hạn thuê bao qua hệ thống Ngân hàng BIDV trên toàn quốc. Khách hàng là thuê bao K+ sẽ không còn trở ngại khi có nhu cầu gia hạn vì sự tiện lợi và nhanh chóng mà dịch vụ này mang lại.

Với BIDV, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn 1 trong 3 hình thức gia hạn sau:

Hình thức 1: Gia hạn tại Quầy giao dịch BIDV

Khách hàng có thể ra bất kỳ Chi nhánh, Phòng GD nào của BIDV trên toàn quốc, cung cấp số thẻ giải mã K+ cho nhân viên Ngân hàng, nộp tiền mặt hoặc điền phiếu yêu cầu chuyển khoản từ tài khoản cá nhân mở tại BIDV. Nhân viên của Ngân hàng BIDV sẽ tiến hành gia hạn thuê bao theo yêu cầu của khách hàng.

Hình thức 2: Gia hạn thông qua dịch vụ Internet banking của BIDV

Khách hàng có thể truy cập vào trang web chính thức của Ngân hàng BIDV và sử dụng dịch vụ Internet Banking – BIDV Online để gia hạn.

Hình thức 3: Ủy quyền gia hạn tự động

Khách hàng có tài khoản mở tại Ngân hàng BIDV có thể ủy quyền cho Ngân hàng hàng tháng trích tiền từ tài khoản để thanh toán và gia hạn thuê bao một cách tự động.

 

Tham khảo bảng Hỏi & Đáp dưới đây, hoặc liên hệ hotline: 1900 1592

  1. Tôi có thể gia hạn thuê bao Truyền hình K+ tại hệ thống tất cả các Phòng GD và CN của ngân hàng BIDV được không?

Tất cả khách hàng của K+ ngoài các hình thức gia hạn trước đây nay có thể ra bất kỳ một Chi nhánh hay Phòng GD nào của ngân hàng Đầu tư và Phát triển VN BIDV trên toàn quốc để tiến hành gia hạn thuê bao truyền hình của K+.

  1. Để gia hạn dịch vụ truyền hình của K+ tại Ngân hàng BIDV thì tôi phải làm gì?

Có 3 hình thức để Quý khách có thể gia hạn thuê bao K+ tại BIDV.
Hình thức 1: Gia hạn tại Quầy giao dịch BIDV: Quý khách có thể ra bất kỳ Chi nhánh, Phòng GD nào của BIDV trên toàn quốc, cung cấp số thẻ giải mã K+ cho nhân viên Ngân hàng, nộp tiền mặt hoặc điền phiếu yêu cầu chuyển khoản từ tài khoản cá nhân mở tại BIDV. Nhân viên của Ngân hàng BIDV sẽ tiến hành gia hạn thuê bao theo yêu cầu của Quý khách.

Hình thức 2: Gia hạn thông qua hình thức Internet banking của BIDV: Quý khách có thể truy cập vào trang web chính thức của Ngân hàng BIDV và sử dụng dịch vụ Internet banking để gia hạn dịch vụ Truyền hình K+

Hình thức 3: Gia hạn bằng hình thức Ủy quyền cho Ngân hàng BIDV trừ tiền hàng tháng trên tài khoản của khách hàng mở tại BIDV: Quý khách có tài khoản mở tại Ngân hàng BIDV có thể ủy quyền cho Ngân hàng hàng tháng trích tiền từ tài khoản để thanh toán và gia hạn dịch vụ truyền hình K+ một cách tự động

  1. Để đăng ký dịch vụ gia hạn thuê bao K+ theo hình thức Ủy quyền trừ tiền tài khoản của tôi tại ngân hàng BIDV thì tôi phải làm gì?

Để đăng ký hình thức này, quý khách mang theo chứng minh thư nhân dân và số thẻ giải mã K+ đến bất kỳ Phòng Giao dịch hay CN nào của BIDV trên toàn quốc để đăng ký dịch vụ.

  1. Tôi có thể sử dụng tiền có sẵn trong tài khoản của tôi tại Ngân hàng Nông nghiệp để gia hạn hạn dịch vụ Truyền hình K+ được không?.

Có, tại bất kỳ Chi nhánh và Phòng Giao dịch nào của NH BIDV, Quý khách có thể nộp tiền mặt trực tiếp hoặc điền phiếu yêu cầu chuyển khoản từ tại khoản cá nhân của Quý khách tại Ngân hàng BIDV để thanh toán tiền cước cho việc gia hạn thuê bao Truyền hình K+.

  1. Tôi đã nộp tiền gia hạn thành công thuê bao K+ tại một chi nhánh của NH BIDV nhưng muốn thay đổi và không muốn tiếp tục gia hạn nữa vậy Ngân hàng có hoàn tiền lại cho tôi được không?

Trường hợp hệ thống đã tiến hành gia hạn thành công thuê bao Truyền hình K+ thì Quý khách sẽ không thể hủy được giao dịch gia hạn đó trên hệ thống và đồng nghĩa với việc Ngân hàng sẽ không có cách nào để hoàn tiền lại cho Quý khách..

  1. Tôi có được tham gia chương trình khuyến mại gia hạn của K+ nếu tôi gia hạn bằng hình thức nộp tiền tại CN, PGD của Ngân hàng BIDV hay không?

Quý khách khi gia hạn bằng cách nộp tiền mặt hoặc chuyển khoản tại tất cả các CN hay PGD của Ngân hàng BIDV đều sẽ được tham gia chương trình khuyến mại gia hạn nếu có áp dụng cho thuê bao (số thẻ giải mã) của quý khách  từ K+.

  1. Tôi có thể dùng hình thức chuyển tiền từ tài khoản của tôi mở tại BIDV hoặc tại ngân hàng khác thông qua dịch vụ Internet banking để gia hạn thuê bao K+ được không?

Đến thời điểm này Quý khách chỉ có thể sử gia hạn thuê bao K+ bằng cách trực tiếp đến CN hay PGD của BIDV để làm thủ tục nộp tiền mặt hoặc điền phiếu yêu cầu chuyển tiền từ tài khoản tại BIDV để gia hạn.

  1. Việc gia hạn thuê bao K+ qua hệ thống Chi nhánh và Phòng GD của BIDV có tiến hành tự động không?

Việc gia hạn này hoàn toàn tự động. Ngay sau khi Quý khách tiến hành nộp tiền và hoàn thành các yêu cầu gia hạn thành công tại CN, PGD của BIDV, thuê bao của Quý khách sẽ được gia hạn tự động ngay sau đó..

  1. Tôi đang sử dụng gói cước Access hoặc Premium có 1 thuê bao chính và 1 thuê bao phụ (1 Multiroom) vậy tôi có thể gia hạn thành 1 thuê bao chính và 2 thuê bao phụ được không

Bạn chỉ có thể gia hạn gói Premium có 1 thuê bao chính và 1 thuê bao phụ với cách gia hạn này.

  1. Tôi đang sử dụng gói cước Access hoặc Premium có 1 thuê bao chính và 2 thuê bao phụ (2 Multiroom) vậy tôi có thể gia hạn thành 1 thuê bao chính và 1 thuê bao phụ được không?

Bạn chỉ có thể gia hạn gói Premium có 1 thuê bao chính và 2 thuê bao phụ với cách gia hạn này.

  1. Tôi đang sử dụng gói cước CÓ thuê bao phụ (có multiroom) vậy tôi có thể chuyển sang gói cước KHÔNG có thuê bao phụ được không?

Không được.

  1. Tôi đang sử dụng gói cước KHÔNG có thuê bao phụ (không multiroom) vậy tôi có thể chuyển sang gói cước CÓ thuê bao phụ được không?

Không được.

  1. Tôi gia hạn nhầm sang gói cước/thời hạn gói cước mà tôi không mong muốn vậy tôi có thể hủy việc gia hạn này và lấy lại tiền từ ngân hàng không?

Quý khách không thể hủy và lấy lại tiền từ Ngân hàng khi giao dịch gia hạn đã được thực hiện thành công trên hệ thống.

  1. Tôi không nhớ gói cước, thời hạn cũng như tổng số tiền phải thanh toán để gia hạn thì tôi phải làm gì để có thể gia hạn tại Ngân hàng BIDV?

Trường hợp này Quý khách có thể kiểm tra thông tin bằng 2 cách.
Cách 1: Gửi SMS với nội dung: K*hethan*12sothegiaima gửi đến 6058
Cách 2: Gọi điện lên tổng đài K+: 1900 1592 để được cung cấp thông tin chi tiết